Wednesday, 1st May 2024
Standard

2017 Khái niệm về trang phục khách mời của Wedding Wedding 2017

2017 Khái niệm về sự kiện đám cưới mùa thu tốt nhất – Điều gì hấp dẫn hơn rất nhiều so với một chiếc váy lấp lánh và rực rỡ để mặc cho một sự kiện đám cưới mùa thu trong một phòng khiêu vũ?

2017 ý tưởng trang phục cho khách mời đám cưới mùa thu 2017

Váy midi tay áo ngắn spandex bodycon tinh xảo

Tuy nhiên, chúng tôi thường xuyên xuất hiện về những gì sẽ mặc cho một sự kiện đám cưới mùa thu khi là khách. Áo choàng cho sự kiện đám cưới mùa thu được đặc trưng bởi tông màu trang sức phong phú, tay áo dài, vải nặng, cũng như các bản in lặp lại sự thay đổi của các mùa, tuy nhiên điều này không cho thấy bạn bị hạn chế trong một vài tùy chọn cắt cookie nơi bạn chạy Nguy hiểm của việc chia sẻ trang phục chính xác giống nhau với một vị khách nữa.

thông qua của bạn
thông qua yếu tố Chriselle

Half Sleeve Polyester Laid-Back Floral thêu váy Midi

Đối với một cái nhìn mùa thu truyền thống, hãy chọn một giai điệu trang sức phong phú như Fuchsia, Sapphire hoặc Emerald. Bạn cũng có thể lấy động lực màu sắc từ màu sắc thay đổi của lá cũng như lựa chọn cho một quả cam mùa thu, màu vàng mù tạt hoặc maroon sâu. Để có một cái nhìn im lặng hơn rất nhiều, bạn có thể chọn một chiếc váy than hoặc caramel.

thông qua modwing
qua ba la moda

Đen cổ cổ áo sơ mi midi hoa a-line tinh vi với thắt lưng

Điều quan trọng cần ghi nhớ khi mặc quần áo cho một sự kiện đám cưới là gậy của mã áo choàng, vì chúng ta thấy bộ sưu tập từ áo choàng Stylewe khi bạn đã làm việc mà có một cái nhìn về vẻ ngoài này cũng như được truyền cảm hứng.

Lace Top với quần palazzo
Via Đại Tây Dương Thái Bình Dương

Váy sọc midi có vỏ bọc màu xanh hải quân

Tiết kiệm

Xem thêm

Thời trang mùa thu, đồ trang sức, móng tay
Chính xác làm thế nào để tích hợp các kiểu móng trung tính với đồ trang sức thời trang vào mùa thu này

Tiết kiệm

Tiết kiệm

Tiết kiệm

Leave a Reply

Your email address will not be published.